Thai Interior Design

สมาคมตกแต่งภายในแห่งประเทศไทย

คุณต้องการแนะนำให้สีสำหรับการออกแบบตกแต่งภายในของคุณ

leave a comment »

หลายคนพยายามที่จะสะท้อนให้คำปรึกษาของสีเมื่อมาถึงการออกแบบตกแต่งภายใน . ถ้าเราไปได้? แม้ว่าแต่ละคนมีความสามารถตกแต่งภายในสำหรับพวกเขามักจะไม่พอใจกับทางเลือกของพวกเขา เป็นบ่อยเกินไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันมาถึงสีภายในบ้าน

สถานะปัจจุบันเป็นหน้าจากสี

สถานการณ์ทั่วๆไปที่อาจแสดงให้คำปรึกษาสี ต้องการคือเมื่อประชาชนไม่พอใจกับสีที่เลือกได้เมื่อเขาทำตามขั้นตอนบนผนัง มีตัว handpicked สีหลังไปหลายสิบตัวอย่างพวกเขาพบมันยากที่จะเชื่อว่าสีที่เลือกไว้ไม่ถูกต้อง แต่เมื่อห้องได้รับการทาสีและเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดที่อยู่ในสถานที่ที่พวกเขาจะดับสนิทโดยลักษณะของห้องและสีเพื่อให้น่าสนใจเมื่อไม่ได้ดูให้น่าสนใจยิ่งขึ้น

มาได้อย่างไร

ภายในออกแบบ> ต้องใช้ความรู้สึกที่ดีของความลึกและความอดทน สิ่งหนึ่งที่คนมักจะลืมคือนอกจากหรือลบห้องมากจะมีผลต่อลักษณะโดยรวม ดังนั้นในขณะที่ผนังเปลือยอาจดูเหมือนสีเลือกของเฟอร์นิเจอร์เพิ่มรูปภาพหรือจิตรกรรมฝาผนังอย่างมีนัยสำคัญผลกระทบต่อผลโดยรวมตั้งใจ ดังนั้นอุปกรณ์เหล่านี้จะต้องนำมาพิจารณา สีผนังเป็นลักษณะเด่นที่สุดของห้อง ของมันชมเชยแต่ละชิ้นของเฟอร์นิเจอร์, ภาพวาดหรืออุปกรณ์อื่น ๆ ในนั้น

อีกสาเหตุว่าทำไมคนท้ายจะไม่พอใจกับสีที่เลือกพวกเขาเป็นเวลา ขึ้นอยู่กับที่พวกเขาอยู่ก็อาจจะได้รับสีที่แตกต่างเวลาในแต่ละวัน ที่อาจมีการเปลี่ยนแปลงสิ่งที่น่าทึ่งโดยเฉพาะวันที่คืน

ออกแบบตกแต่งภายในและคณะกรรมการสี

ให้คำปรึกษากับนักออกแบบภายในจะช่วยผู้คนจากนี้แห้ว ผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้มีประสบการณ์ในทุกด้านของการออกแบบตกแต่งภายในรวมทั้งฉลากและการผสมสี พวกเขาจะทำงานร่วมกับคุณและวิเคราะห์อย่างละเอียดทั้งหมดที่บ้านของคุณแล้วมาพร้อมกับชุดสีที่ดีที่สุดสำหรับห้องที่เหมาะสมกับลักษณะของแต่ละ

พวกเขาสามารถช่วยให้คุณแสดงตัวอย่างห้องพักล่วงหน้า ซึ่งสามารถทำได้โดยการถ่ายภาพของห้องตกแต่งแล้วเพิ่มสีที่คุณเลือกในพื้นหลัง กับล่าสุดในระบบดิจิตอลถ่ายภาพพวกเขายังสามารถเปลี่ยนแสงผลให้วันและคืนรุ่นเล่นและให้เจ้าของภาพรวมอย่างแม่นยำและรายละเอียดช่วยให้พวกเขาให้เลือกได้ ฟังก์ชันนี้มีประโยชน์มากเพราะช่วยประหยัดเวลาและเงิน

หากคุณกำลังสับสนเกี่ยวกับสีให้เลือกหรือวิธีการไปเกี่ยวกับการทำเช่นนั้นแล้วเรียกช่างตกแต่งภายในสำหรับการหารือสีควรเป็นขั้นตอนแรกคุณใช้ พวกเขาสามารถให้คำตอบที่คุณต้องการและคุณจะได้รับเริ่มต้นในทิศทางที่ถูกต้อง ไม่มีอะไรต้องซ้ายไปโอกาสเมื่อมันมาถึงการตกแต่งบ้านของคุณ ที่ดีที่สุดคือทำให้ถูกต้องในครั้งแรก

แหล่งข้อมูลอื่นๆ : ตกแต่งบ้าน ตกแต่งภายใน

Written by othelo001

สิงหาคม 25, 2010 ที่ 5:54 am

เขียนใน Interior Design Articles

ใส่ความเห็น