Thai Interior Design

สมาคมตกแต่งภายในแห่งประเทศไทย

สองขั้นตอนแรกที่สำคัญที่จะใช้เมื่อเริ่มต้นของโครงการออกแบบตกแต่งภายใน

leave a comment »

ฉันจะเริ่มต้นที่ไหน?

สองขั้นตอนแรกที่สำคัญที่จะใช้เมื่อคุณเริ่มออกแบบโครงการภายในของคุณ

ฉันได้ยินคนพูดว่า"ถ้าเพียงฉันจะได้รับของตกแต่งบ้านที่ฉันต้องการฉันจะสุขมากและฉันรู้สึกสมบูรณ์ . "มีความจริงมากในงบที่ . Coco Chanel กล่าวว่า"เรา บ้านเป็นภาพสะท้อนของหัวใจของเรา.

เมื่อคุณเดินผ่านประตูบ้านของคุณเป็นจริงคุณ? บ้านแต่ละคนมีเรื่องจะบอกเกี่ยวกับพลเมืองของ สิ่งที่เป็นของคุณHome พูดเกี่ยวกับคุณหรือไม่ มันเป็นกระจกที่มีชีวิตหรือไม่ T เขาแสดงบันทึกของความสนใจ, ความสามารถที่ซ่อนอยู่ของคุณซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณ เป็นผู้ออกแบบภายในของฉันไม่ต้องการที่จะกำหนดวิสัยทัศน์ของฉัน แต่จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จของคุณ! ทุกคนไม่สามารถที่ออกแบบภายใน แต่ขอบคุณทุกออกแบบ hot แสดงทางโทรทัศน์ในปัจจุบันมีหลายคนหวังจะได้มีหนึ่ง ดีตอนนี้คุณสามารถและคุณ!

ไม่มีความพึงพอใจมากกว่าการดูเป็นครอบครัวนั่งลงร่วมกันเพื่อให้อาหารในห้องอาหารให้พวกเขาทั้งสองไม่เคยใช้ หรือการเรียนรู้ที่สองนี้ในไฟทุกเย็นกับแก้วไวน์เพื่อหารือเกี่ยวกับกิจกรรมของวันที่มีเคยเป็นสถานที่ที่สะดวกสบายในการชำระ บ้านของคุณเป็นเพียงหนึ่งขั้นตอนที่คุณพยายามที่จะออกโดยเร็วที่สุด? บ้านของคุณสำนักพิมพ์ส่วนบุคคลของคุณหรือไม่ บ้านของคุณให้สถานที่พักผ่อนและเติมหรือไม่

ชีวิตวันนี้เป็น busier กว่าที่เคยเราควรมีสถานที่ต่ออายุและฟื้นฟู ถ้าหน้าจอในร้านเฟอร์นิเจอร์อาจจะดูดีทุกห้องพอดีสำหรับคุณ คุณต้องการที่จะใส่ใจกับมันในหนึ่งปีเพราะเป็นแฟชั่นและการแสดงอะไรเกี่ยวกับคุณหรือไม่ สิ่งหนึ่งที่ฉันรู้คือสภาพแวดล้อมของคุณสั่งการชีวิตของคุณ คุณและครอบครัวสะท้อนความต้องการที่แท้จริงของตัวเองของแท้หรือไม่ มีเทคนิคในการค้าทั้งหมดและฉันต้องการแบ่งปันบางส่วนกับคุณเพื่อให้คุณสามารถทำบ้านของคุณอย่างแท้จริงบ้านของฉัน
ที่ไหนเริ่มต้นอย่างไร

ขั้นแรก : งบประมาณ

คุณต้องกำหนดงบประมาณสำหรับโครงการนี้ คุณควรใช้สิ่งที่คุณสามารถที่จะจ่ายเงินภายในเวลาที่เหมาะสม ทราบว่าการเปลี่ยนแปลงหรือเฟอร์นิเจอร์และการลงทุนที่ดี ถ้าคุณวางแผนที่จะขายบ้านในบางจุดอาจมีประโยชน์ให้มีหลากหลายสีตกแต่งด้วยการออกแบบอย่างดี เมื่อคุณลงทุนในส่วนของฐานที่มีคุณภาพสูงสุดที่คุณสามารถจ่ายได้เช่นงานศิลปะและพรมคุณจะไม่บังคับให้อัพเกรดในภายหลัง

คำที่ผมได้ยินบ่อยที่สุดจากลูกค้าของฉัน :"ผมคิดว่าการตัดสินใจหลายผมทำไม่ … มีรายละเอียดมากมายผมไม่ทราบว่าผมเดินทางเข้า!

สองขั้นตอน Architecture

สถาปัตยกรรมของบ้านของคุณต้องเป็นผู้นำของคุณ คุณไม่สามารถวิลล่าอิตาลีกับห้องหอสมัยนั้นจะดูและรู้สึกโง่! ค้นหาปีบ้านของคุณสร้างขึ้น มันเป็นกระท่อมหรือช่าง Tudor? เป็นบ้านของคุณฟาร์มปศุสัตว์ทันสมัยกลางศตวรรษ? หรือบังกะโลบ้านของคุณหรือไม่ คุณสามารถ Google ปีบ้านของคุณถูกสร้างขึ้นและคุณสามารถอ่านข้อมูลมากมายในรูปแบบของบ้านของคุณ

หมู่บ้านตัวอย่าง : ค้นหา : สร้างในปี 1914

เมื่อคุณเคารพสถาปัตยกรรมเฟอร์นิเจอร์บ้านของคุณเป็นเสื้อผ้าเหมาะเพียงขวา สิ่งที่สดชื่นเป็นครึ ลูกค้าของการใช้ห้องนี้ตลอดเวลาและเราดีใจที่ได้ลงทุนในบ้านของตน

Designer ลับ : Make เดินทางของคุณสถาปัตยกรรมของบ้านของคุณจะใช้เวลาคุณที่คุณต้องการไป แต่ทราบกฎทำจะเสียเวลา — ทั้งหมดเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่จำเป็นต้องให้สอดคล้องกับสถาปัตยกรรม จำนวนน้อยของเก่าคุณภาพดีหรือเก็บชิ้นทันสมัยสามารถรวมเข้าในบ้านใด

แหล่งข้อมูลอื่นๆ : เฟอร์นิเจอร์ บ้านและสวน ตกแต่งภายใน คอนโด

Written by othelo001

มิถุนายน 7, 2010 ที่ 5:24 am

เขียนใน Interior Design Articles

ใส่ความเห็น

