Thai Interior Design

สมาคมตกแต่งภายในแห่งประเทศไทย

แนวโน้มของสีออกแบบตกแต่งภายใน

leave a comment »

คุณไม่จำเป็นต้องทำขึ้นเพื่อให้นิตยสารฉบับล่าสุดของการออกแบบและคุณจะเห็นนี้เป็นสีที่โดดเด่นทั้งหมดเกี่ยวกับ เป็นบ้านของคุณเป็นสิ่งที่มีความกลัว? นี้เป็นสถานที่ที่จะทำให้งบของคุณ แสดงบุคลิกภาพของคุณไม่จริง Safe หนึ่งเบื่อสีเบจ แนวโน้มในปัจจุบันสีกล่าวว่าตอนนี้เวลาไปกับสีเล็กน้อย

ฉันได้เห็นความล้มเหลวของสีที่ได้รับเหตุผลง่ายเกินไปที่จะอาย ฉันมักจะได้ยิน"ฉันไม่ต้องการมืดเกินไป"หรือ"ฉันไม่ต้องการไปไกลหรือ"ฉันไม่สว่างเกินไป . ทุกความกังวลเหล่านี้ถูกต้อง แต่คุณจะได้รับสิ่งเหล่านี้และไม่เสียสีซึ่งเป็นสิ่งที่จะเกิดขึ้น . และคำตอบที่ไม่ผิด"ผมจะทาสีกำแพง.

มันเป็นความจริงที่สีมีผลกระทบต่อประชาชนและอารมณ์ของพวกเขา ตกแต่งด้วยปริมาณที่เหมาะสมของสีหรือสีมักจะทำให้คนของพวกเขามีความสุขและสนุกสนาน เพื่อไปข้างหน้าและดันมัน ถ้าคุณใช้เป็นสีเขียวขุ่นและไม่รุ่น whimpy จาง neutrals แม้มี infused กับความอิ่มตัวใหม่ที่มีชีวิตชีวา สีไม่เพียงห้องของเด็กทั้ง มีจำนวนมากอุดมทอง, สีส้ม, สีแดง, สีเขียว, ฟ้า, น้ำตาลและสีม่วงเป็น

แนวโน้มชัดเจนเอง เราแสดงว่าคุณคือใครและวางบุคลิกภาพ bit ของคุณในภายในของคุณ . การใช้สี สีไม่หายไปเขาได้เสมอและจะเป็น ดังนั้นสำหรับตัวเองเป็นอยู่ที่ดีของคุณฉีดสีบางเข้ามาในชีวิตของคุณตกนี้ภาพวาดห้อง ห้องอาหารของคุณได้รับเก้าอี้ การลงทุนในโซฟาใหม่หรืออย่างน้อยซื้อสีสวยงามหมอน คุณแสดงในการตกแต่งภายในของคุณ เป็นจริงกับเพื่อนและครอบครัวของคุณโดย infusing สีบางส่วนในสภาพแวดล้อมของคุณ

ฉันคิดว่าฉันได้ยินมากกว่าที่มีชื่อเสียงออกแบบภายใน Carleton Varney เมื่อเขาเห็นในอยู่ในห้องน้ำที่เป็นกลางครีมเก๋ fabulously"ผมรู้สึกเหมือนผมยืนเปลือยกาย ในชามข้าวโอ๊ต All เป็นกลางและไม่มีสีมันน่ารำคาญเช่นชามข้าวโอ๊ต I love ข้าวโอ๊ตและตอนนี้ฉันเห็นมันอาจจะมากกว่าความอร่อยเพียงแค่ว่าฉันชอบเขากับลูกนมและน้ำตาลเราต้องเป็นสีเล็กน้อย เล็กน้อยเป็นสีของโครงการออกแบบบ้านใส่ กรุณาโลกที่คุณจริงๆเป็น!

แหล่งข้อมูลอื่นๆ : ตกแต่งภายใน

Written by othelo001

มิถุนายน 16, 2010 ที่ 6:54 pm

เขียนใน Interior Design Articles

ใส่ความเห็น

