Thai Interior Design

สมาคมตกแต่งภายในแห่งประเทศไทย

สิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับการเลือกออกแบบภายใน

leave a comment »

ให้แน่ใจว่าคุณได้ทำงานเพื่อให้คุณต้องการออกแบบตกแต่งภายในหรือมัณฑนากร . รายการที่สามารถสับสนว่าใครก็ตรงที่ การตีความคือการจัดการออกแบบภายในโครงการทั้งอาคารในขณะที่นักออกแบบมักจะเรียกว่า"พื้นที่"เครื่องสำอางเช่นผ้า, พื้น, อุปกรณ์และเลือก สี

ออกแบบตกแต่งภายในงานบนพื้นดินและพัฒนากับ / หรือเจ้าของพบการผสมผสานที่ดีที่สุดของเสร็จสิ้นภายใน (ขึ้นอยู่กับว่าคฤหาสน์หรือขนาดใหญ่ร่วมสมัยเพิง apartment ทันสมัย)

เริ่มต้นที่ดีจะมีการวิจัย
ความคิดนิตยสารออกแบบตกแต่งภายในและหนังสือ . นี้จะประหยัดเวลาและเงินและให้ออกแบบความคิดที่ดีของสิ่งที่คุณต้องการ นอกจากนี้ยังมี บริษัท ที่ให้บริการออกแบบตกแต่งภายในที่เรียบง่ายและ simplistic สายแพ็กเกจเฟอร์นิเจอร์ยังออนไลน์อยู่นอกผ้าช่วงผ้าขนาดใหญ่ที่ให้คุณภาพในแทบทุกด้านของการออกแบบภายใน

หานักออกแบบหรือ บริษัท ออกแบบตกแต่งภายในที่ทำงานที่คุณรัก ขอดูตัวอย่างงานของเขาและเลือกบ้านที่เน้นรูปแบบหนึ่งในความต้องการของการตีความโดยเฉพาะของคุณและ … และที่ไม่ได้กำหนดรสชาติที่คุณและ

ไม่กระดากใจเกี่ยวกับลักษณะส่วนบุคคลของคุณ :ออกแบบดีไม่ละเลยบุคลิกภาพของคุณสไตล์และรส แต่จะช่วยให้คุณขยาย'ออกแบบ'ฟ้าช่วยให้คุณสามารถค้นพบสิ่งที่สามารถใช้ได้และวิธีการที่สามารถทำงานกับชิ้นคุณซื้อแล้ว มันอยู่ใน"ผู้ออกแบบการทำงานของการปรับปรุงพื้นที่ทำงานของคุณและสินทรัพย์ที่มีค่าที่สุดของคุณออกแบบรอบ

อย่า intimidated — แน่นอนถามล่วงหน้าว่างานจะเสียค่าใช้จ่ายก่อนเริ่ม . ตามงานขนาดของการออกแบบมากที่สุดคิดค่าธรรมเนียมการให้คำปรึกษาครั้งแรกหลังจากที่ค่าจะพิจารณาจากลักษณะของการปฏิบัติงาน คาดว่าจะจ่ายค่าร้อยละของต้นทุนรวมเป็นเงินลง

ออกแบบโครงการสามารถจัดการงานและประสานงานทั้งหมดที่เกี่ยวข้องในกรณีที่จำเป็น — สถาปนิก, มัณฑนากร ฯลฯ จิตรกร — แต่คุณจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายจนกว่าสัญญาออกแบบรายบุคคลในนามของคุณ หนึ่งประโยชน์ จ้างนักออกแบบตกแต่งภายในประสานงานกับพื้นที่ของคุณก็คือพวกเขามักจะประหยัดเงินเพราะเลือกผู้รับเหมาที่เชื่อถือได้สำหรับการจ้างงาน เพื่อหลีกเลี่ยงความประหลาดใจ""ค่าใช้จ่ายให้แน่ใจว่าตกลงทั้งหมดจะตกลงในการเขียนด้วยรายละเอียดของค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง ให้ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใด ๆ และตกลงในการเรียกเก็บเงินจะต้องชำระก่อนงานเริ่ม

หลังจากการสนทนาเริ่มต้นในการประเมินความต้องการของนักออกแบบควรจะกลับมาที่คุณด้วย> ข้อเสนอการออกแบบบ้านออกแบบตกแต่งภายในรวมทั้งข้อเสนอแนะสำหรับเฟอร์นิเจอร์และผ้าสีทาและสี ครั้งนี้ได้รับการตกลงอะไรควรสั่งไม่อนุมัติของคุณ

จากจุดนี้นักออกแบบและทีมงานต้องรับผิดชอบงานและดูแลงานทั้งหมดที่พวกเขา

คุณได้ยินออกแบบของปาก แต่ก็ขออ้างอิง ถ้าคุณยังไม่แน่ใจว่าของคนอื่นคำแนะนำโปรดปรึกษาออกแบบภายในองค์กรในพื้นที่ของคุณและพวกเขาควรจะแจ้งให้ทราบว่า บริษัท ฯ มีการลงทะเบียนหรือไม่

จำไว้ว่าคุณต้องจ่ายคนที่ทำให้ชีวิตของคุณสวยงามให้คุณสิ่งที่คุณต้องการ . ที่ทันสมัยที่สุดและข้อมูลที่คุณกำลัง, และวิชาชีพภายในออกแบบเน้นจะ

แหล่งข้อมูลอื่นๆ : ตกแต่งภายใน คอนโด เฟอร์นิเจอร์

Written by othelo001

กรกฎาคม 3, 2010 ที่ 10:54 pm

เขียนใน Interior Design Articles

ใส่ความเห็น