Thai Interior Design

สมาคมตกแต่งภายในแห่งประเทศไทย

แนะนำการออกแบบสมัยใหม่

leave a comment »

เมื่อคนคิดว่าการออกแบบภายในภาพของห้องดูสวยสมบูรณ์แบบในบ้านมักจะมาคิด ในขณะที่บางคนวางแผนทั้งภายในจัดขึ้นเพื่อสร้างเว็บไซต์ที่สวยงาม แต่การออกแบบภายในทันสมัยไม่ จำกัด เฉพาะและบ้านราคาแพงที่สุด มันเป็นหน้าที่ที่แท้จริงของการตกแต่งภายในด้วย ไม่บ้านเท่านั้น แต่ในอาคารเกือบทุกคุณสามารถคิด

ภายใน> ออกแบบจัดทำขึ้นเพื่อใช้ในการทำงานและความงาม ทุกคนต้องการของตนให้สวยงามและขอความคิดเห็นจากลูกค้าชื่นชม แต่บ้านทั้งการออกแบบหรือการใช้แผนธุรกิจที่ดีการพัฒนาเพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้เข้าชมโดยรวมเช่นกัน ในระหว่างการฝึกอบรมตามหน้าที่สิ่งที่ดี ในความเป็นจริงเมื่อคุณใช้ flipping ผ่านหน้าของนิตยสารการออกแบบใหม่กว่าคุณจะพบว่าในทางปฏิบัติขนาดใหญ่ขึ้นวัตถุประสงค์ที่แท้จริงของการออกแบบภายในที่จะทำให้พื้นที่ภายในทำงานมากกว่า

ที่มีแผนจะวางบนกระดาษสำหรับอาคารใหม่หนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดถือเป็นพื้นที่ที่มีวิธีการทำงานสำหรับผู้เข้าชม ในค้าปลีกนี้หมายถึงการสร้างพื้นที่ที่สะดวกสบายสำหรับผู้บริโภคและดึงดูดพวกเขาลึกเข้าไปในร้าน จะต้องรู้สึกสบายและสามารถหายในการช้อปปิ้ง บางครั้งนี้จะกระทำตามมากชั้น เยี่ยมชมร้านขายของชำจะพิสูจน์นี้ รายการซื้อมากที่สุดจะอยู่ปกติที่ด้านหลังของร้าน นี้ผู้ซื้อที่กำลังเดินผ่านมาหลายร้อยรายการอื่น ๆ นอกจากนี้ยังวางกลยุทธ์เพื่อเรียกแรงกระตุ้นการซื้อ แม้แต่ช่องออกจะเต็มไปด้วยวัตถุขนาดเล็กที่ดึงดูดความสนใจของคนในคิว จินตนาการเล็ก ๆ หลายรายการเช่นหมากฝรั่งบาร์ลูกอมหรือนิตยสาร tabloid ฉูดฉาดจะโยนลงตะกร้าทุกวันคาดว่าในช่วง 3-5 นาทีก่อนมาถึงที่เช็คเอาท์

แน่นอนซุปเปอร์มาร์เก็ตเป็นตัวอย่างมาก เว็บไซต์อื่น ๆ ใช้ตกแต่งภายในอย่างละเอียดที่มีผลต่อความรู้สึกมากและทัศนคติของคนในพวกเขา สำนักงาน Professional ได้รับการออกแบบโดยทั่วไปแรงบันดาลใจในบรรยากาศประสิทธิภาพ สำนักงานทางการแพทย์และทันตกรรมเป็นทาสีในโทนธรรมชาติเพื่อลดความกังวลของผู้ป่วยระหว่างการเข้าชม มีการวางแผนมากและคิดว่าจะไปเป็นในทุกพื้นที่ภายในออกแบบดี . การใช้ประโยชน์จากพื้นที่นี้สามารถท้าทาย แต่ก็คุ้มค่า

แหล่งข้อมูลอื่นๆ : ตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ บ้านและสวน

Written by othelo001

กรกฎาคม 12, 2010 ที่ 4:54 am

เขียนใน Interior Design Articles

ใส่ความเห็น