Thai Interior Design

สมาคมตกแต่งภายในแห่งประเทศไทย

เมื่อมาถึงการออกแบบตกแต่งภายใน — รอ!

leave a comment »

อย่าให้ขาดการออกแบบภายในสำหรับงบประมาณป้องกันไม่ให้คุณสร้างลักษณะของบ้านของคุณคุณอยากให้คุณและครอบครัว บทความนี้จะแสดงวิธีการได้มาซึ่งทุกสิ่งที่คุณต้อง . สถาปัตยกรรมภายในไม่ใช่การกระทำง่ายๆของความพึงพอใจทันที มันคงค่อยๆเปลี่ยนแปลงกับเวลาและสถานการณ์อนุญาต

อยู่อาศัยสะดวกสบายมากที่สุดและการออกแบบอย่างดีได้ถูกสร้างขึ้นในช่วงเวลา ไม่หลงกลโดย 60 นาทีโทรทัศน์ สิ่งที่คุณไม่เห็นเป็นชั่วโมง, สัปดาห์, เดือนการจัดทำโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่จะรวบรวมองค์ประกอบทั้งหมด Lickety แยก

แต่จริงคนทุกวันเช่นคุณและฉันเป็นทีละขั้นตอนกระบวนการ มันต้องใช้เวลาในการค้นหาเพียงเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะกับห้องและการซื้อหาหรือสร้างด้วย affordability น่าแปลกใจ เชื่อฉันเมื่อฉันพูด — ความอดทนเป็นสิ่งจำเป็นแน่นอนสำหรับตกแต่งภายในเพื่อให้ตัวเองประสบความสำเร็จ ที่กล่าวว่าไม่ใส่ของคุณออกแบบตกแต่งภายในวัตถุประสงค์> รอ

เริ่มต้นด้วยการมีความคิดที่ชัดเจนในการมองภายในที่คุณต้องการสร้าง พยายามไม่ให้เกินไปเฉพาะเกี่ยวกับแต่ละรายการในลักษณะนี้คุณจะสามารถใช้ใบอนุญาตบางออกแบบสร้างสรรค์ตลอด

มันทำงานอย่างไร

เราจะใช้โคมไฟเป็นตัวอย่าง คุณอาจจะมีช่วงเวลาในบ้านของคุณไม่มีการออกแบบระบบการปกครองปัจจุบันของ เพิ่มเทปเพิ่มเติมหรือเปลี่ยนเงากับลายฉลุ, เทปหรือผ้า? โดยการสร้างสรรค์สิ่งคุณมีวิธีที่ดีเพื่อให้สินค้าที่มีคุณภาพวันที่ หรือบางทีห้องน้ำ Hutch สามารถเปลี่ยนเป็นห้องอาหารบุฟเฟ่ต์ให้มันเสร็จสดและประตูเปลี่ยนที่จับเพื่อความคิดเพื่อให้ตอบสนองต่อการตกแต่งของคุณ

ไม่เพียง แต่สิ่งที่คุณไม่ ไม่ได้ซื้ออะไรแค่กรอกพื้นที่รอคอย — มาในสถานที่ไม่คาดคิด ไม่ต้องกลัวออกจากห้องว่างหรือหร็อมแหร็มวิจัยสำหรับฤดูให้คุณรอโอกาสที่จะแนะนำด้วยตนเอง

อาจเป็นในรูปแบบของ :

ขายตามฤดูกาล
รอยขีดข่วนและทันต Clearance —
จากการชำระบัญชีธุรกิจ
ศาลหรือย้ายไปขาย
Craig ของรายการสินค้า
มรดก
ส่วนลดเฟอร์นิเจอร์ Estate Home Real Model

ขณะที่คุณกำลังรอการตรวจสอบให้แน่ใจว่าเป้าหมายของคุณมักจะคิดและภายในดังนั้นเมื่อคุณจะเจอบทความที่คุณสามารถอย่างรวดเร็ว

ระบบนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าฉันอีกครั้งและอีกครั้ง หนึ่งในประสบการณ์ที่ชื่นชอบที่เกิดขึ้นไม่กี่ปีที่ผ่านมาหากได้รับการวางแผนมาหลายปีก่อนเสร็จ ผมมีเฉพาะขนาดรูปร่างและลักษณะของกระจกที่ใจ ถูกว่ามันเก่าฉันรู้ว่าฉันมีทรัพยากรจำกัด ดังนั้นฉันรอคอยและรักษาตาของฉันเปิด ไม่ว่าจะช้อปปิ้งหน้าต่างโบราณหรือกระโดดออกขายโรงรถผมเสมอในการแจ้งเตือนจะจับเหลือบของ"กระจกของฉัน.

แล้ววันหนึ่งเพื่อ sad สมาชิกของชุมชนของฉันตายและลูกได้ทำความสะอาดบ้านและสิ่งของที่ใกล้สำหรับทุกคนของเขาที่จะ และตอนนี้ฉันเขาด่าง เป็นกระจกที่ฉันมี envisaged มันสมบูรณ์ และดีที่สุดของทั้งหมด — มันฟรี! วันนี้ปีต่อมากระจกของฉัน"miracle"ผมยังคงนำความปิติยินดีมากไม่เพียงโดยการเพิ่มของผนังของฉันสวยงาม แต่เป็นคำเตือนของอำนาจอนุสาวรีย์ของความอดทนกับการออกแบบภายใน

แหล่งข้อมูลอื่นๆ : ตกแต่งบ้าน ตกแต่งภายใน

Written by othelo001

กรกฎาคม 28, 2010 ที่ 4:39 pm

เขียนใน Interior Design Articles

ใส่ความเห็น

