Thai Interior Design

สมาคมตกแต่งภายในแห่งประเทศไทย

ไอเดียดีไซน์ในปี 2010

leave a comment »

ไอเดียการออกแบบภายในสำนักงาน

สถานที่แรกที่เราพบเมื่อเราพูดบนโต๊ะเป็นห้องรับรอง พื้นที่นี้กำหนดเสียงสำหรับผู้เข้าชม ทันทีที่เราได้เห็นในโต๊ะประชาสัมพันธ์คุณสามารถกำหนดอารมณ์ของสำนักงานในเวลาไม่ พื้นที่รับเป็นสถานที่ที่ผู้เข้าชมของเรามาเยี่ยมชมเป็นลูกค้าของเรามาเพื่อหารือเกี่ยวกับคำถามทุกข้อและลูกค้าของเรามาคุยธุรกิจจึงควรจะตกแต่งในระดับปานกลางลักษณะที่ยอมรับได้

เฟอร์นิเจอร์ในพื้นที่รับผลิตรูปแบบใหญ่ เฟอร์นิเจอร์ควรจะสะดวกสบายและควรจะนั่งอย่างมี เราไม่ต้องการให้ลูกค้ามีที่นั่งรอ ดังนั้นที่นั่งส่วนใหญ่เต็มพนักงานต้อนรับจะต้องจัดดีและมีการจัดการอย่างเหมาะสม

ออกแบบตกแต่งภายในไอเดียสำหรับชีวิต

แสดงละครบทบาทมากมายจากการให้ห้องโฮมเธียเตอร์เพื่อการศึกษาแต่บทบาทที่สำคัญที่สุดที่เล่นโดยห้องนั่งเล่นเป็นห้องโทรทัศน์ นี้เป็นคำอธิบายว่าทำไมส่วนมากของเวลาที่วัตถุประสงค์หลักในขณะที่ renovating ห้องนั่งเล่นจะอยู่บนทีวี — ตำแหน่งในโซฟาห้องนั่งเล่นตำแหน่งตรงข้ามและโอกาสอื่น ๆ อีกมากมาย As regards โทรทัศน์นี้เป็นสิ่งที่ดีถ้าคุณคิดว่าการแสดงเท่านั้นห้องทีวี ถ้าห้องมีความจำเป็นเป็นระยะเวลาหลายแล้วในระหว่างการดำเนินการแต่ละจุดเดียวเข้าห้องเป็นที่ระบบ

ห้องนี้สามารถใช้เพื่อความเพลิดเพลินและเพื่อเฉลิมฉลองอย่างเป็นทางการ ดังนั้นการออกแบบภายในของห้องนั่งเล่นควรให้ความสำคัญเฉพาะ โชว์รูมและตัวละครของเราจะต้องตกแต่งและรูปแบบตามความต้องการของเราและความสะดวก

สีออกแบบตกแต่งภายใน

ส่วนสุดท้ายเป็นสีไฮไลท์ บางครั้งตกเขียวในประเภทนี้มันมีองค์ประกอบธรรมชาติของการออกแบบตัวอย่างเช่นในโรงงาน อย่าลืมว่าสีทุกสีร่วมกับพืชดังนั้นเราจึงยังคงต้องระมัดระวังในผักสี มักจะสีไฮไลท์ของเราด้วยความพยายามเต็มชิ้นจึงน้อยไปไกลเพื่อสร้างห้อง pop – style กับแสงจ้า ถ้าเรามีความรู้สึกว่าอาจมีความเป็นกลางของเราสามสีหลักและสีของเราบางส่วนของเราเน้น

แหล่งข้อมูลอื่นๆ : ตกแต่งภายใน คอนโด

Written by othelo001

สิงหาคม 1, 2010 ที่ 8:54 am

เขียนใน Interior Design Articles

ใส่ความเห็น

