Thai Interior Design

สมาคมตกแต่งภายในแห่งประเทศไทย

วิธีการตกแต่งห้องหรือครอบครัวขนาดเล็กห้องนั่งเล่น

leave a comment »

ช่องว่างความคิดในการออกแบบขนาดของภายในคือการหลีกเลี่ยง cluttering อุปกรณ์ห้องใหญ่พร้อมเฟอร์นิเจอร์เกินไปหรือมาก ปฏิบัติตามคู่มือนี้เพื่อสอนวิธีถูกออกแบบภายในพื้นที่จำกัด

ใช้เงา, เฟอร์นิเจอร์ Slim

ไม่ว่าห้องสไตล์คุณจะให้คุณต้องการใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีเส้นสะอาด ตรวจสอบเพื่อหลีกเลี่ยงการใช้เฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่เพราะชัด bit ของพื้นที่ หรูหรา แต่ต้องให้ขนาดใหญ่เก้าอี้นุ่มเป็นดีเป็นประโยชน์ใช้ขนาดเล็ก Get ทั้งหมดซ้อนขึ้นไม่รู้สึกดีหลังจาก

แทนการซื้อโซฟา L – รูปพยายามหาสองโซฟาเล็ก คุณสามารถใช้ตารางระหว่างพวกเขาจะใช้พื้นที่ที่เหลือ โซฟา L – รูปนี้มักจะใช้พื้นที่มากขึ้นกว่าที่พวกเขาต้องโค้ง

ใช้เฟอร์นิเจอร์อเนกประสงค์

การใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ทำหน้าที่เพื่อป้องกันไม่ให้ความรู้สึกหลายที่ห้องเล็กเกินไปสำหรับเฟอร์นิเจอร์ที่หายไป ที่ดีเช่นนี้คือการใช้ ottomans สำหรับเตียงเสริมที่สามารถใช้เป็นพื้นที่ผิวของบทความ สามารถใช้ด้านข้างของโซฟาสำหรับอาหารและเครื่องดื่มได้ที่หน้าสำหรับกาแฟหรือเพียงส่วนเท้าของคุณหลังจากวันที่ยาวนาน

วัตถุที่ใช้แสดงใหญ่ House

กระจกเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะทำให้ห้องเล็กดูอีกต่อไป เป็นภาพลวงตาแสงง่ายๆที่ช่วยไม่ได้ กับกระจกมันรู้สึกเหมือนในห้องสองขนาดให้มีพื้นที่เดินมากขึ้นและอื่น ๆ เฟอร์นิเจอร์

วัตถุก็คือสมาร์ทพิจารณาพรมขนาดใหญ่ แม้จะห้องเล็ก ๆ ที่มักจะพรมที่ใหญ่ที่สุดมีขนาดเล็กกว่าห้องเอง Get พรมมีขนาดใหญ่เท่าคุณสามารถค้นหาหรือพอดีกับห้อง ตรวจสอบว่ามีสีไขมันและกำหนดรูปร่าง

ใช้อุปกรณ์ไม่กี่

เลือกอุปกรณ์ที่เหมาะสมไม่กี่ธีมของคุณ พยายามที่จะไม่เพิ่มมากเกินไปเพราะจะทำให้ห้องที่ความรู้สึกแออัด เฉพาะเจาะจงและเลือกอย่างชาญฉลาดเพราะคุณมีเพียงไม่กี่รายการที่คุณสามารถวางรอบห้องและผนัง

แหล่งข้อมูลอื่นๆ : ตกแต่งภายใน ตกแต่งบ้าน

Written by othelo001

สิงหาคม 8, 2010 ที่ 1:09 pm

เขียนใน Interior Design Articles

ใส่ความเห็น