Thai Interior Design

สมาคมตกแต่งภายในแห่งประเทศไทย

โครงการการวางแผนการออกแบบภายใน? เอเวอร์กรีนเรียนรู้วิธีการรวมแนวคิด

leave a comment »

แนวคิดรวมของเอเวอร์กรีนหมายความว่าคุณสามารถเรียนรู้วิธีพิสูจน์อายุยังห้องในบ้านของคุณว่าคุณตั้งใจจะรวมอยู่ในโครงการออกแบบตกแต่งภายในของคุณ . เป็นเหตุผลที่จะต้องพิจารณาเพิ่มรายการ เฉพาะแผนการของเงินที่คุณใช้ตอนนี้จะชำระภายหลังสิบหรืออาจจะยี่สิบปีนับจากนี้ ของหลักสูตรนี้ไม่เพียงเกี่ยวกับเงินก็เกี่ยวกับการเพิ่มคุณสมบัติและการทำงานของแต่ละห้องที่เจ้าของต้องการพวกเขาที่พวกเขาเติบโตบางปี more

พร้อมที่จะเริ่มต้นอย่างไร

เมื่อเจ้าของบ้านในยุค 40 และ 50s ที่จะเริ่มพิจารณาปรับเปลี่ยนการออกแบบช่องว่างอยู่พวกเขาเป็นธรรมชาติรู้วิธีการของพวกเขาในยุคทองของความท้าทายในสภาพแวดล้อมทางบ้าน ความสูงมาตรฐาน sinks countertops และเครื่องมือเช่นสามารถนำมาปวดเมื่อสิ่งที่อยู่นอกช่วงหรือเมื่อมันเป็นเรื่องยากที่จะงอหรือบิดตัวในขณะที่ทำเหลือเกินวันหรืองานที่

* แนวคิดคือทำให้รายการของคุณในห้องของคุณ 36 นิ้วกว้างเพื่อให้สามารถรองรับผู้ใช้รถเข็นทางแทนที่จะใช้ 32 ประตูมาตรฐานนิ้วจัดโดยผู้ผลิตมากที่สุด

* ประเภทประตูเพื่อบรรเทาความเจ็บปวดจากการทรมานจากโรคไขข้อที่คุณต้องติดตั้งจัดการหรือจับประตูฝรั่งเศสแทนที่จะใช้ปุ่มหรือดึงลิ้นชัก ทำนองเดียวกันเมื่อเลือกห้องน้ำหรือห้องครัวของคุณก๊อกให้เลือกอุปกรณ์คันโยกชนิดเพราะใช้ง่ายกว่าเมื่อคุณหรือคนในครอบครัวของคุณไม่ได้ยืดหยุ่นในมือและนิ้วมือของพวกเขา

* สถานที่สวิตช์ไฟในระดับที่จะเข้าถึงคนนั่งในรถเข็นและปกติถ้าคุณวัด 42 นิ้วของดินมีความสูงเกือบตรงขวาเพื่อเปลี่ยนแสง

* แทนที่จะติดตั้งสวิตช์ไฟเพื่อเปิดไฟระเบียงหรือไฟขนาดเล็กที่ตั้งอยู่บนผนังตรงข้ามของห้องพักขนาดใหญ่คุณสามารถติดตั้งเคลื่อนที่เซนเซอร์อัตโนมัติที่เปิดห้องเมื่อมีคนมาในและปิดไฟเมื่อคนซ้ายห้องที่ มันจะเหมือนกันสำหรับแสงกลางแจ้ง เซ็นเซอร์สามารถตรวจจับการเคลื่อนไหวและเปิดไฟที่ใช้งานง่าย

* อีกด้านที่สำคัญคือชนิดของดินที่คุณเลือก อีกหลักฐานอายุห้องให้เลือกพื้นที่ทำจากไม้, กระเบื้องไม่มีเศษหิน, ปูพรมหรือลามิเนตเกรดเชิงพาณิชย์จะไม่แตก

*กำหนดพื้นที่ในสายตู้ของตู้ล่างและ countertops ที่จะช่วยให้คนในรถเข็นจากรีดเป็นครัวสำหรับการเตรียมและตัดอาหาร คนส่วนใหญ่ไม่คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อออกแบบครัว แต่ถ้าคุณมีการเดินทางในรถเข็นคุณจะประทับใจคุณลักษณะนี้

* นอกจากนี้ในห้องครัวถ้าคุณวางแผนที่จะมีการติดตั้งทางด้านขวาของอ่างมากกว่าหลังของอ่างนั้นมันจะง่ายขึ้นสำหรับคนในใช้รถเข็นหรือ walker ที่อ่าง

* ถ้าคุณวางแผนที่จะติดตั้งเตาไมโครเวฟในครัวของคุณออกแบบใหม่และจะมีผู้สูงอายุที่อาศัยอยู่ในบ้านใส่ไมโครเวฟในระดับที่สามารถเข้าถึงบางแปดหรือสิบนิ้วขึ้นไป เคาน์เตอร์ หากคุณวางบนเตาไมโครเวฟหรือบนชั้นสูงก็จะเตาไม่สามารถเข้าถึงได้มากที่สุดสั้นหรือปิดการใช้งานสมาชิกในครอบครัว

บางครั้งยากที่จะเห็นโลกจากมุมที่แตกต่างกันเมื่อการออกแบบ แต่มันจะดีกว่าเพื่อเพิ่มคุณสมบัติเหล่านี้และสามารถอยู่ในบ้านของคุณในภายหลังกว่าผ่านการสับเปลี่ยนในอนาคตพิสูจน์อายุบ้านอื่น นอกจากนี้เมื่อคุณขายบ้าน, ปัจจัยป่าดิบที่ถูกสร้างขึ้นในจะถูกจุดขายที่ดีของคุณ

แหล่งข้อมูลอื่นๆ : บ้านและสวน ตกแต่งภายใน ตกแต่งบ้าน

Written by othelo001

สิงหาคม 17, 2010 ที่ 12:09 pm

เขียนใน Interior Design Articles

ใส่ความเห็น